Website Trường Tiểu học Hiến Sơn, Đô Lương, Nghệ An

http://tieuhochienson.doluong.edu.vn


MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRONG CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TOÀN DIỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRONG CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TOÀN DIỆN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
 
Sau đây tôi xin chia sẻ một số giải pháp trong công tác chủ nhiệm lớp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh Tiểu học mà tôi đã áp dụng trong công tác chủ nhiệm lớp của mình.
1. Tạo niềm tin với học sinh
2. Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm lớp.
2.1. Điều tra và phân loại đối tượng học sinh
2.2. Xây dựng kế hoạch chủ nhiệm.
2.3.Bầu hội đồng tự quản của lớp
 2.4 Thảo luận để đề ra quy ước lớp mình ( nội quy lớp học)
3. Nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm lớp trong giai đoạn hiện nay.
4.  Xây dựng nề nếp lớp học:
a. Một số quy ước riêng tạo nề nếp học tập tốt
b. Xây dựng nề nếp  học tập
c. Xây dựng nề nếp học cho từng nhóm đối tượng học sinh.
d. Xây dựng lớp học thân thiện:
5. Tổ chức tốt tiết GDTT     
 6. Phối kết hợp thường xuyên với phụ huynh
7. Phối hợp với các giáo viên bộ môn và các tổ chức khác trong trường .
8. Tăng cường tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh
9. Nêu gương và khen thưởng

Nguồn tin: Giáo viên: Nguyễn Thị Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây