Năm học 2016 - 2017

Thứ tư - 14/09/2016 16:11

Năm học 2016 - 2017

Ngày 5 tháng 9 năm 2016 trường tiểu học Hiến Sơn vinh dự đón bằng công nhận trường tiểu học Hiến Sơn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và khai giảng năm học 2016 - 2017
Sáng ngày 5/9 hòa chung không khí tưng bừng cả nước, trường tiểu học Hiến Sơn tổ chức lễ khai giảng và đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2. Tới dữ lễ có đồng chí Hoàng Hữu Hùng phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn và các động chí trong ban thường vụ huyện ủy huyện Đô Lương, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Đô lương
Trường Tiểu học Hiến Sơn được thành lập năm 1926 với 90 năm lịch sử nên trường đã gặt hái được nhiều thành công cụ thể được công nhân đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2004.Trong những năm qua, tập thể giáo viên và các em học sinh trường Tiểu học Hiến Sơn đã không ngững nỗ lực, phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Trong năm học mới 2016 - 2017, nhà trường có 19 lớp với 591 em học sinh. Từ nguồn vốn hỗ trợ của cấp trên, chính quyền địa phương và đóng góp của các bậc phụ huynh, nhà trường đã đầu tư xây dựng mới dãy nhà học 2 tầng gồm có 8 phòng học, xây dựng khuôn viên sân trường trị giá 5 tỷ đồng đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của các em học sinh. 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn 96,5%.
Trong 5 năm qua, nhà trường có 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi tỉnh, 22 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 28 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 43 học sinh giỏi huyện. Về tập thể, chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh, nhà trường nhiều năm liền đạtdanh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Với những thành tích đạt được trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.Được sự ủy quyền của cấp trên, đồng chí Hoàng Hữu Hùng – Phó chủ tịch HĐND huyện đã trao bằng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho lãnh đạo nhà trường. Đồng thời, phát biểu biểu dương những nỗ lực của nhà trường trong quá trình phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia và mong muốn nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục vàgiữ danh hiệu trường  đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
Cũng nhân dịp này, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã Hiến Sơn đã tặng hoa chúc mừng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Tại buổi lễ công ty tư vấn đầu tư xây dựng thương mại nghệ an đã trao 20 suất quà cho các em học sinh học giỏi.
 
 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

  LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại5,473
  • Tổng lượt truy cập791,556
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây